Note hương nào đại diện cho DNA của phái mạnh?

Note hương nào đại diện cho DNA của phái mạnh?

Hương gỗ khắc họa DNA của phái mạnh

Dễ dàng thấy được thành phần của những loại nước hoa cho nam giới hiện nay luôn có mặt những note hương họ nhà gỗ. Những mùi hương của các loại gỗ thơm, vỏ cây như: đàn hương (Sandalwood), tuyết tùng (Cedarwood), v.v… là đại diện hoàn hảo cho khí chất nam giới – trầm lắng, nồng ấm nhưng không kém phần mạnh mẽ, gai góc.

Vì sao hương gỗ lại đại diện cho phái mạnh?

Bởi gỗ nào phải sắt đá, nên bên cạnh cảm giác mạnh mẽ đến từ những thớ gỗ rắn chắc, còn có sự trầm ấm cần thiết để mang lại chút gì đó rất cứng cỏi mà không vô cảm – DNA cơ bản nhất mà mọi phái mạnh đều sở hữu.

Những nốt trầm nồng ấm, nhẹ nhàng len lỏi vào cánh mũi, xâm lấn từng tế bào khứu giác gợi nên hình ảnh một chàng trai trưởng thành, ga lăng, điềm đạm với trái tim dịu dàng sẵn sàng làm tan chảy vẻ lạnh lùng bên ngoài.

Hoặc tựa như một người đàn ông không ồn ào, bóng bẩy nhưng lại luôn khiến người phụ nữ cảm thấy ấm áp, luôn được yêu chiều chở che.

Với sự đa dạng về mùi, họ nhà gỗ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các dòng nước hoa dành cho phái mạnh. Ngoài ra, sự kết hợp của giữa nhóm hương này với những họ nhà hương khác sẽ tạo ra các tông mùi thú vị, tiết lộ phần nào tính cách của người dùng.


Sound of a Forest* tinh dầu nước hoa tông gỗ đặc trưng - lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ vững chãi của một cánh rừng xanh thẫm nhằm khắc họa nét nam tính gai góc pha lẫn chút trầm ấm ôn tồn.

"Như lạc vào một khu rừng sau cơn mưa đêm  - nơi cây cối vạn vật thỏa sức vươn mình đón ánh nắng sớm và thì thầm với ta về bí mật của đại ngàn."

Những thớ gỗ ĐÀN HƯƠNG, TUYẾT TÙNG quyện cùng hương đất ẩm từ PAPYRUS và hạt Vông Vang AMBRETTE lột tả vẻ rắn rỏi vững chắc của một đại thụ - làm toát lên hình ảnh người đàn ông chín chắn điềm đạm.

BẠCH ĐẬU KHẤU, HƯƠNG TRẦM, DIÊN VĨ cùng nhau tạo nên cảm giác nồng ấm, ấm áp khẽ khàng dịu dàng – điều khiến phái yếu phải tan chảy khi tựa vào người đàn ông của mình.


-------------------

*Sound of a Forest ,là sản phẩm tinh dầu nước hoa dung cho Reed Diffuser và các thiết bị khuếch tán bán, best seller 2019 của nhà MIDIMO

https://midimo.vn/products/tinh-da-u-nuo-c-hoa-sound-of-a-forest

https://midimo.vn/products/tinh-dau-hoang-dan

https://midimo.vn/products/tinh-dau-dan-huong

 

Bài sau →