Hỗ trợ

ĐẶT HÀNG

Làm thế nào tôi có thể đặt hàng?

Vui lòng thực hiện các bước sau đây để đặt hàng:

  1. Chọn sản phẩm cần mua trên website www.midimo.vn.
  2. Lựa chọn số lượng cần mua và cho vào giỏ hàng.
  3. Vào giỏ hàng để thanh toán (thêm yêu cầu đặc biết nếu có).
  4. Nhập đầy đủ thông tin liên lạc và địa chỉ giao hàng
  5. Phương thức vận chuyển (tiêu chuẩn hay nhanh)
  6. Lựa chọn phương thức thanh toán: Thẻ tín dụng hoặc trả tiền mặt khi giao hàng.
  7. Thêm địa chỉ gửi hóa đơn sau đó hoàn thành đơn hàng.

Làm thế nào để cập nhật đơn hàng của tôi?

Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hi@midimo.vn trong thời gian sớm nhất nếu bạn muốn hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để xử lý yêu cầu của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra trạng thái đơn hàng của tôi?

Bạn có thể xem trạng thái đơn đặt hàng trên trang Tài khoản của bạn, trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật ngay sau khi bạn bị tính phí cho lô hàng của mình và được cập nhật lại một lần nữa khi đơn đặt hàng của bạn được giao đi.

Tôi đang gặp vấn đề với việc theo dõi đơn đặt hàng.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì điều đó! Trong một số ít trường hợp, hãng vận chuyển mất 1-2 ngày làm việc để đăng ký trạng thái lô hàng của bạn. Nếu số theo dõi đơn hàng của bạn không được cập nhật hoặc không hoạt động, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay khi có thể qua địa chỉ hi@midimo.vn. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin về đơn hàng.

Làm cách nào để chỉnh sửa địa chỉ giao hàng của tôi?

Thay đổi địa chỉ giao hàng chỉ được chấp nhận trong một số ít trường hợp đặc biệt.

Nếu bạn ghi sai địa chỉ giao hàng, vui lòng gửi email tới hi@midimo.vn.

Làm thế nào để thay đổi đơn vị tiền tệ mà tôi đang mua sắm?

Để thay đổi đơn vị tiền tệ bạn đang mua sắm (và quốc gia bạn muốn giao hàng đến), chỉ cần nhấp vào vòng tròn nhỏ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình và chọn loại tiền tệ mong muốn. Hiện tại, chúng tôi chỉ giao hàng đến các quốc gia dưới đây (nhưng sẽ sớm có thêm).

Tôi có thể sử dụng nhiều mã khuyến mãi khi thanh toán không?

Bạn có thể sử dụng một mã khuyến mại cho mỗi đơn đặt hàng. Nếu bạn có hai mã khuyến mãi MIDIMO hợp lệ khi mua sắm với MIDIMO, vui lòng chọn mã bạn muốn sử dụng nhiều hơn.

Tôi có thể sử dụng mã khuyến mãii kèm thêm chương trình khuyến mãi khác không?

Bạn có thể sử dụng mã khuyến mại cùng với giao hàng miễn phí khi mua nhiều hơn hai mặt hàng. Các ưu đãi khác được quảng cáo trên trang web mà không có mã sẽ được áp dụng tự động và không thể sử dụng cùng với mã khuyến mãi riêng. Nếu đơn đặt hàng của bạn đủ điều kiện cho chương trình khuyễn mãi được quảng cáo và bạn cũng nhập thêm mã khuyến mại, chúng tôi sẽ áp dụng giao dịch bạn nhập vào sau cùng.


GIAO HÀNG

MIDIMO giao hàng đến đâu?

Hiện tại MIDIMO vận chuyển hàng hóa đến Việt Nam, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và các nước Châu Âu.

MIDIMO mong muốn được có mặt khắp nơi trên thế giới trong một tương lai không xa. Hãy tag MIDIMO để chúng tôi biết bạn đang ở đâu nhé!

Cho tôi biết về vận chuyển trong nước.

Chúng tôi cung cấp ba hình thức giao hàng trong nước, bởi vì đôi khi bạn có thể đợi và đôi khi bạn không thể.

1. Tiêu chuẩn (3-5 ngày làm việc)

2. Giao hàng nhanh liên tỉnh (2-3 ngày làm việc)

Note: Các đơn hàng nội thành Tp. Hồ Chí Minh sẽ được Midimo tự động áp dụng giao hàng hỏa tốc mà không tính thêm chi phí. Các đơn đặt hàng trước 2 giờ chiều sẽ được giao cùng ngày, và giao ngày hôm sau cho các đơn đặt hàng sau 2 giờ chiều)

Và vận chuyển đến phần còn lại của thế giới.

Thời gian vận chuyển có thể kéo dài thêm vài ngày vì một số lý do bất khả kháng.

1. Tiêu chuẩn (10-15 ngày làm việc)

2. Giao hàng nhanh (3-5 ngày làm việc)

Lưu ý: Giao hàng tiêu chuẩn miễn phí trên toàn thế giới áp dụng cho đơn đặt hàng từ USD/VNDtrở lên. Vui lòng chờ 1 đến 2 ngày làm việc để chúng tôi xử lý đơn đặt hàng của bạn.

Tùy thuộc vào nước đến, thủ tục hải quan có thể chậm trễ một vài ngày.

Khi nào đơn đặt hàng của tôi được giao?

Midimo hoạt động theo trình tự sau: bạn đặt hàng, chúng tôi xử lý, sau đó chúng tôi gửi hàng đi.

Việc đặt hàng mất vài phút. Quá trình xử lý mất từ 1 đến 2 ngày làm việc (và các đơn hàng được đặt sau 1 giờ chiều GMT + 7 sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo). Sau đó, các hãng vận chuyển sẽ đến lấy hàng từ kho trung tâm của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được email thông báo giao hàng (địa chỉ quốc tế cũng nhận được số theo dõi để bạn biết chính xác khi nào hàng đến) ngay sau khi gói hàng của bạn được giao cho hãng vận chuyển. Đơn hàng của bạn đang trên đường vận chuyển nhé!

Đối với các đơn hàng vận chuyển quốc tế, việc thông quan tại điểm đến sẽ có thể bị trễ một vài ngày.


THANH TOÁN & HOÁ ĐƠN

Hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng American Express, Visa và MasterCard. Đối với khách hàng ở Việt Nam, chúng tôi cũng chấp nhận tiền mặt khi giao hàng.

Khi nào thẻ tín dụng của tôi bị tính phí?

Vui lòng liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ để biết thêm chi tiết.

Tôi có thể xóa phương thức thanh toán đã lưu không?

Tất nhiên! Bạn có thể thực hiện thay đổi này trên trang Tài khoản của mình. Nếu bạn cần trợ giúp, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hi@midimo.vn.


ĐỔI TRẢ HÀNG

Tôi phải làm gì nếu sản phẩm nhận được không giống với đơn đặt hàng hoặc sản phẩm giao đến bị hỏng?

Nếu bạn nhận được sản phẩm khác với sản phẩm bạn đã đặt hàng hoặc sản phẩm giao đến bạn bị hỏng, Midimo xin lỗi về điều đó! Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại hi@midimo.vn và chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm MIDIMO mà bạn đã đặt!

Vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả của MIDIMO.

Nếu tôi chỉ muốn đổi hoặc trả hàng thì sao?

Nếu bạn đổi ý không muốn giữ sản phẩm MIDIMO mà bạn đã mua, chúng tôi rất tiếc không thể đổi trả hàng cho bạn.

Chính sách hoàn trả của bạn là gì?

  • Áp dụng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày tại MIDIMO do lỗi từ nhà sản xuất. Khi MIDIMO không còn sản phẩm tương tự (cùng mã hàng) để đổi, khách hàng được lựa chọn sản phẩm khác có giá trị tương đương.
  • MIDIMO không áp dụng chế độ trả hàng.

Tôi cần trợ giúp! Tôi không thể tìm thấy phiếu đổi hàng của mình.

Đừng lo, các gói hàng của MIDIMO không bao gồm phiếu đổi hàng. Chỉ cần liên hệ với hi@midimo.vn hoặc hotline chúng tôi sẽ giúp bạn đổi hàng.

Mất bao lâu để xử lý việc đổi hàng?

MIDIMO cam kết sẽ đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi.

Vui lòng xem chính sách đổi hàng


QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Chúng tôi có thể tùy chỉnh phần quà này đến mức nào?

Rất nhiều! Midimo rất sẵn lòng đưa hương hiệu của bạn lên các phần quà và chúng tôi sẽ làm hết sức để đáp ứng mọi yêu cầu theo ý tưởng thiết kế của bạn. Vui lòng điền vào mẫu yêu cầu Quà tặng Doanh nghiệp để chúng tôi có thể hiểu thêm về nhu cầu của bạn.


SẢN PHẨM

Làm thế nào tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm của Midimo?

Bạn có thể tìm hiểu về các sản phẩm của chúng tôi trên các trang sản phẩm riêng lẻ và hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác, hãy gửi email tới hi@midimo.vn.

Bạn có thử nghiệm trên động vật không?

Câu hỏi của bạn rất hay, nhưng Midimo không thử nghiệm trên động vật bạn nhé! MIDIMO thường xuyên chào đón các vị khách thú cưng nhưng chúng tôi không mong muốn thực hiện các thử nghiệm trên những người bạn bé nhỏ dễ thương này.

Tôi có thể bán sản phẩm của Midimo trên trang web của riêng mình không?

Hơn bao giờ hết, Midimo luôn mong muốn chia sẻ sản phẩm của mình đến thật nhiều khách hàng trên khắp thế giới và chúng tôi rất vui vì bạn quan tâm đến việc tham gia cùng chúng tôi trong hành trình này. Vui lòng điền vào Mẫu yêu cầu buôn bán sỉ để chúng tôi có thể hiểu thêm về nhu cầu của bạn.


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ MIDIMO

So với tinh dầu và máy khuếch tán của các nhãn hiệu khác, các sản phẩm MIDIMO như thế nào?

Để đảm bảo được giá trị trị liệu cao nhất của tinh dầu, mỗi lô hàng của MIDIMO được sản xuất với số lượng khá ít và phải chịu giá thành rất cao. Các nhà khoa học và kỹ sư kinh nghiệm của MIDIMO phải kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất của từng chai tinh dầu. Sau đó chúng tôi thực hiện các phân tích trong phòng thí nghiệm, rồi đến các không gian thử nghiệm trong chính ngôi nhà của MIDIMO trước khi đưa sản phẩm đến bạn. Đó là một quá trình dài. Nhưng chúng tôi hiểu rằng câu chuyện chúng tôi muốn kể với bạn mới thật sự quan trọng. Và chúng tôi phải làm điều đó một cách đúng đắn nhất.

Khi nào sản phẩm tiếp theo được tung ra?

MIDIMO lấy cảm hứng từ những nơi chúng tôi ghé thăm và những người bạn chúng tôi gặp gỡ, và chúng tôi làm điều này khá thường xuyên. Các sản phẩm mới và những bộ sưu tập phiên bản giới hạn sẽ được bổ sung thường xuyên trên trang web của chúng tôi – hãy đăng ký bằng địa chỉ email của bạn để nhận các cập nhật mới nhất nhé.


SHOWROOM

Tôi muốn thử, kiểm tra và ngửi thấy toàn bộ sản phẩm trước khi quyết định?

Chúng tôi đang nỗ lực để đưa MIDIMO đến gần bạn hơn và đánh dấu thương hiệu của chúng tôi, phòng trưng bày của MIDIMO sẽ ra mắt các bạn trong thời gian sắp tới! Hãy đăng ký email với chúng tôi để cập nhật các sự kiện mới nhất nhé!

MIDIMO thực sự không thể ngờ rằng bạn có thể giới thiệu MIDIMO cho nhiều người nhanh hơn chúng tôi? Vui lòng điền vào Biểu mẫu yêu cầu bán sỉ để thảo luận thêm về việc kinh doanh nhé!